5 động tác tăng sức bật trong bóng rổ

Peak Sport sẽ hướng dẫn các bạn 5 động tác tăng sức bật trong bóng rổ. Hãy tập luyện chăm chỉ hàng ngày để có sức bật tốt nhất.

1, Nhón gót:

Để thực hiện, đứng 2 chân rộng bằng vai, mũi bàn chân thẳng tới trước, hơi ưỡng ngực, thả lỏng vai, thẳng lưng từ từ nhón chân lên và đứng trên các đầu ngón chân trong khoảng 3 giây.

2, Chùng gối:

Đứng 2 chân rộng bằng vai, từ từ chùng gối ngồi xuống, giữ 3 giây sau đó đứng lên lại.

3, Chùng gối bật nhảy:

Là động tác nâng cao của chùng gối và kết thúc bằng động tác nhảy, khi chùng gối ngồi xuống thì chậm nhưng khi bật nhảy thì nhanh, dứt khoát, 2 tay thẳng

Video chi tiết:

 

 

4, Nhảy cóc:

Tư thế sẵn sàng:
5 động tác tăng sức bật trong bóng rổ
– Chân đặt ngang vai, vuông góc so với sàn.
– Hai tay đặt ở thái dương, mắt nhìn thẳng.
Cách thực hiện động tác:
– Người gập về phía trước, giữ lưng thẳng. Dùng sức ở đùi bật mạnh người về phía trước.
– Bật lên thở ra, chân chạm đất thì hít sâu vào.
5 động tác tăng sức bật trong bóng rổ
5 động tác tăng sức bật trong bóng rổ

5, Nhảy dây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button